Header Ads

“คินน์ เวิลด์ไวด์” รับรางวัล Business+PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 สุดยอดสินค้ายอดเยี่ยมแห่งปี 2023


“คินน์ เวิลด์ไวด์” รับรางวัล Business+PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 สุดยอดสินค้ายอดเยี่ยมแห่งปี 2023 “ดร.ศิริพร” เผย ภูมิใจ “คินน์ นัตโตะ” คว้ามาแล้ว 6 รางวัล การันตีคุณภาพ ตอบโจทย์สังคมสูงวัย ที่กำลังเติบโตอย่างมากในปัจจุบัน

บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ผู้ผลิตโภชนเภสัช “คินน์ นัตโตะ” รับรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 : รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566” ในกลุ่มผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม จัดโดย นิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

ดร.ศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ หรือ KINN กล่าวว่า ภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ นับเป็นความสำเร็จของทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่นผลิตสร้างสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค เราได้ร่วมวิจัยกับ ไบโอไต้หวัน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเฉพาะทาง นำถั่วนัตโตะมาสกัด จนได้สารสกัดนัตโตะไคเนส (Nattokinase) ที่มีความเข้มข้น 20,000 ไฟบริโนปรินยูนิตต่อกรัมใน 1 แคปซูล ที่มีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอล, ลดไตรกลีเซอไรด์ บรรจุอยู่ในแคปซูลที่ทำจากข้าวโพด ถือเป็นโภชนเภสัชธรรมชาติ 100% ทั้งสารสกัดและแคปซูล นอกจากนี้ยังร่วมการวิจัยกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศึกษาประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คินน์ เรด ยีสต์ ไรด์ พาวเดอร์ และนัตโตะ เฟอร์เมนต์เต็ด พาวเดอร์ ต่อระดับไขมันในเลือด และการส่งเสริมสุขภาพด้านอื่น ๆ ด้วยปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้คินน์ นัตโตะ มีความโดดเด่นในตลาดโภชนเภสัชและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคตลอด 6 ปีที่ผ่านมา
 
“รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 6 สำหรับ คินน์ เวิลด์ไวด์ โดยก่อนหน้านี้เราได้รับรางวัลมาแล้ว 5 รางวัล ได้แก่ 1.The Best International Innovation Award 2018 รางวัลชนะเลิศ ประเภทผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยได้รับรางวัลที่ประเทศฮ่องกง 2. รางวัล Asean Award 2018 รางวัลเกียรติคุณ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดีเด่นและนักพัฒนาระดับสูงประชาคมอาเซียน 3. รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม สาขานวัตกรรมอาหารเสริม ไบโอเทคโนโลยี จากศูนย์ความเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) (TCELS) 4.รางวัล The Best Health Innovation 2022 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ชาวออฟฟิศยกให้เป็นที่สุดแห่งปี 2022 และ 6.รางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023” ภาคธุรกิจและเวชภัณฑ์ : Personal Product & Pharmaceuticals ในโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023” จัดโดย สภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย” ดร.ศิริพร กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

ดร.ศิริพร กล่าวว่า โภชนเภสัช “คินน์ นัตโตะ” ถูกค้นคว้าวิจัย เพื่อช่วยผู้ที่มีปัญหาไขมันในเลือดสูง ตัวเลขเมื่อปี 2565 พบผู้ที่มีปัญหาไขมันในเลือดสูงถึง 38 ล้านคน คาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า จะเกินกว่า 45 ล้านคนอย่างแน่อน นอกจากนี้สังคมไทยได้ก้าวสู่สังคมสูงวัยเรียบร้อยแล้ว คนเราเมื่อเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ ร่างกายเริ่มเสื่อมถอยลงและเกิดโรคต่าง ๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับพฤติกรรมและโรคที่ไม่ติดต่อ 4 โรค ได้แก่ 1. โรคหัวใจและหลอดเลือด 2. โรคมะเร็งปอด 3. โรคเบาหวาน และ 4.โรคทางเดินหายใจ ผลพวงจากทั้ง 4 โรค ดังกล่าว ทำให้เกิด ภาวะไขมันในเลือดสูง ภาวะความดันเลือดสูง ภาวะน้ำตาลเลือดสูงและภาวะน้ำหนักเกิน หรือโรคอ้วน ซึ่งทั้ง 4 โรค ล้วนมีสาเหตุจากไขมันในเลือดสูง ที่เกิดจากอาหารการกิน “คินน์ นัตโตะ” เป็นตัวช่วยลดภาวะปัญหาดังกล่าว พิสูจน์ได้จากประสบการณ์ตรงของผู้ใช้ที่รีวิวผลลัพท์หลังรับประทานอย่างมากมาย
ประธานกรรมการบริหารฯ บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า ปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดูแลสุขภาพ ตอบโจทย์ผู้สูงวัย หลากหลายแบรนด์ และมีผู้เล่นเยอะ แต่สำหรับ คินน์ เวิลด์ไวด์ แม้เราเป็นองค์กรเล็ก ระดับ SME เล็กแต่ว่องไว พร้อมปรับเปลี่ยนท่วงท่ากลยุทธ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคได้ทันเหตุการณ์ หัวใจหลักของแบรนด์คินน์ คือ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดต้องมีนวัตกรรมและงานวิจัย มีความเป็นธรรมชาติ เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องต้องปลอดภัยต่อสุขภาพ และที่สำคัญต้องเห็นผลจริง ในอนาคตเราได้วางโรดแมปไว้ว่าในปี 2567 เราจะลอนช์ โปรดักส์ ออกมาอีก 4 สูตร เพื่อตอบโจทย์สังคมสูงวัย โดยทุกสูตรมีงานวิจัยรองรับ ทั้งนี้ ในส่วนของพันธมิตรที่เรามี และการร่วมทำวิจัยกับองค์กรระดับโลกอย่าง ไบโอไต้หวัน ทำให้เรามั่นใจว่า ภายใน 2 ปี คินน์ เวิลด์ไวด์ จะสามารถเข้า IPO ได้อย่างแน่นอน
 
สำหรับช่องทางการจำหน่าย คินน์ นัตโตะ ดร.ศิริพร กล่าวว่า สามารถหาซื้อได้ผ่านทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ช้อปปี้, ลาซาด้า, เฟสบุ๊ค, ติ๊กต๊อก, ไลน์ ส่วนช่องทางออฟไลน์ เราเป็นพันธมิตรกับทาง Fascino ร้านขายยาอันดังหนึ่งของประเทศไทย ที่มีอายุถึง 40 ปี มีวางจำหน่ายทุกสาขา และที่ร้านขายยา พีแอนด์เอฟ ทุกสาขา เช่นเดียวกัน
 
 

No comments

Powered by Blogger.